[Bulgari] Cần công nhân đóng gói thực phẩm thi tuyển 14.07
Mô tả công việc

Công ty xkld Việt Thắng thông báo tuyển công nhân đi Bulgari
Ngành nghề
- Thợ giết mổ gia cầm
- Thợ đóng gói
- Công nhân dây chuyền sản xuất
- Tổ trưởng
- Thi tuyển trực tiếp ngày 14.07.2022 trực tiếp tại Hà Nội


Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc

VỀ ĐẤT NƯỚC & CON NGƯỜI BULGARIA - XỨ SỞ HOA HỒNG NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Tên chính thức: Cộng hòa Bulgaria (Republic of Bulgaria).

Thủ đô: Sofia, là thành phố lớn nhất và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước. Bulgaria được chia thành 28 tỉnh.

Địa lý

 

Bulgaria là một quốc gia vùng Balkan với địa hình đa dạng, bao gồm bờ biển dọc theo Biển Đen.  Bulgaria nằm ở phía đông nam của Châu Âu, có biên giới giáp với Romania, Serbia, Cộng hòa Macedonia, Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ. Bulgaria có diện tích khoảng 111.000 km2. (bằng 1/3 diện tích của Việt Nam)

Ngôn ngữ

Ngôn ngữ chính thức là tiếng Bulgaria, và phần lớn dân số cũng nói tiếng Anh, tiếng Đức hoặc tiếng Pháp.
Bulgaria là quê hương của Nhà tiên tri lừng danh thế giới Vanga; Diễn viên điện ảnh nổi tiếng.... trong phim "Trên từng cây số"; Cầu thủ Stoichkov - Một cầu thủ được mệnh danh là "Bông Hồng đẹp nhất Bulgaria".... đã đưa đội bóng đá của xứ sở Hoa hồng này lên xếp hạng thứ 4 thế giới. Đặc biệt là hai anh em Kiril và Metodii - Tác giả của bộ chữ viết hệ SLAVO được sử dụng thịnh hành ở một số quốc gia như Nga, Belarusia, Bulgaria và nhiều quốc gia khác ở Đông Âu.... Hàng năm Bulgaria tổ chức long trọng lễ kỷ niệm ngày chữ viết SLAVO vào ngày 24/5 với nghi lễ quốc gia.

 

Khí hậu
   Bulgaria có khí hậu lục địa ôn hòa, với mùa hè nóng và mùa đông lạnh, có tuyết rơi (đặc biệt là ở các vùng núi). Nhiệt độ trung bình ở Sofia thay đổi từ 27°C trong tháng Bảy và tháng Tám, xuống đến -4°C trong tháng giêng. khí hậu ôn hòa, đặc biệt nổi tiếng về ngành trồng trọt và chế biến tinh dầu hoa hồng xuất khẩu nổi tiếng thế giới.

Kinh tế

Bulgaria là nước thuộc Liên Minh Châu Âu, Tiền tệ là Leva (BGN), được gắn với đồng euro (€): 1 EUR = 1.95583 BGN. Thuế thu nhập cá nhân và thuế thu nhập doanh nghiệp là thuế suất phẳng 10%, một trong những mức thuế thấp nhất ở EU.

GDP năm 2015 là 18.501 USD/người, với mức tăng trưởng là 3,9%. Các ngành kinh tế ở Bulgaria là dịch vụ (67,4%), công nghiệp (27,5%) và nông nghiệp (5,1%). Bulgaria đã xuất khẩu 26,1 tỷ USD hàng hóa trong năm 2016, chủ yếu là quần áo, giày dép, sắt thép, máy móc, thiết bị, và nhiên liệu.

Yêu cầu hồ sơ
  • Hồ sơ bao gồm: Hộ chiếu gốc, 15 ảnh 4x6 phông trắng áo tối mầu, khám sức khỏe và hồ sơ lý lịch theo hướng dẫn của công ty.

  • Dự kiến xuất cảnh sau khoảng 60 ngày kể từ ngày NLĐ hoàn thiện hồ sơ.

Liên hệ đăng ký
Đăng ký
Chú ý: Ô có dấu * bắt buộc phải điền đủ thông tin Đăng ký Huỷ bỏ
Chat zalo Chat facebook Hotline: 0964 036 333